Bột thơm ngũ vị hương bao sái tẩy uế

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Trang trí nhà cửa khác No Brand  Xem thêm Trang trí nhà cửa khác bán bởi YUMINA 

Mô tả ngắn

Mua Bột thơm ngũ vị hương bao sái tẩy uế ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột thơm ngũ vị hương bao sái tẩy uế

Công dụng: – Tẩy uế – tr ừ t à: Khi nhập trạch vào nhà mới, khi xông nhà cuối năm hoặc khi gặp chuyện không may ta sử dụng 1 ít bột ngũ vị hương kết hợp với 1 cây trầm đốt lên xông để tẩy đi uế khí chiêu mời cát khí mới.
Lau dọn ban thờ, bát hương, tượng phật: Đầu tiên pha ngũ vị hương với 1 lít r-ượu sau đó để lắng xuống chắt lấy nước dùng để lau bát hương, lau dọn ban thờ và đồ thờ cúng. – Bốc lại bát hương: Trộn ngũ vị hương với 3-5 gói tro tùy từng kích thước bát hương, có tác dụng tẩy đi uế khí còn lại của bát hương, làm cho bát hương thơm tho. Hơn nữa khi trộn tro với ngũ vị hương thì khi bát hương lỡ bị hóa thì sẽ hóa hết hoàn toàn.
Bốc mộ – Cải táng: Khi chuẩn bị bốc mộ, để kiểm tra xem mộ đó có kết hay không? người ta cũng sử dụng ngũ vị hương rắc quanh mộ. Hoặc trước khi chuyển sang mộ mới cũng sử dụng ngũ vị hương rắc xung quanh.
Vì là hương thơm, có tính chất kỵ tà nên bột ngũ vị hương được sử dụng rất nhiều trong phong thủy

Bột ngũ vị, bột ngũ vị hương, ngũ vị hương, bao sái, trừ tà, xông nhà, bột bao sái, bột trừ tà, bột ngũ vị xông nhà, bot ngu vi, bot ngu vi huong, ngu vi huong, bột thơm ngũ vị hương, tẩy uế, bột tẩy uế, bao sai, tru ta, tay ue
Bột thơm ngũ vị hương bao sái tẩy uế

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l764080094
Chất liệu Hỗn hợp
Phong cách Vintage
d 4220